จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

ไอเดีย ของแต่งบ้าน ง่ายๆ แบบประหยัด ด้วย สติ๊กเกอร์ติดผนัง

ยุคนี้ ยุคอะไรค่ะ ไม่ว่าจะขยับไปทางไหน ก็ต้องเป็นเงินเป็นทองไปหมด ข้าวของราคาแพงขึ้น ค่ารถเอย ค่าน้ำมันเอย ค่าอาหาร กับข้าวกับปลา ก็พากันขึ้นไปซะหมด ล่าสุด ไข่ดาว ฟองละ 10 กว่า บาทแล้วจร้า

เพราะฉะนั้น เวลาที่พักผ่อน และแลดูจะประหยัดที่สุดก็อยู่กับบ้านไม่ต้องออกไปไหน (ใช่หรือเปล่า?....อิอิ) นั้นก็เป็นอีกวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ถ้าอยู่บ้าน แล้ว นอกจากประหยัดสตุ้ง สตางค์ในการเดินทางไม่ต้องเดินทางเสียค่ารถ ค่าน้ำมันแล้ว ก็ยังใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการจัดบ้าน เพื่อเป็นการออกกำลังกายไปอีกด้วยในตัว

ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบจัดบ้านช่อง เมื่อมีเวลา และหาสิ่งใหม่ มาตกแต่ง อยู่เสมอ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร มา แต่งบ้าน ก็ จะนำหา ไอเดียจากของเหลือใช้ ที่ได้ได้ใช้แล้วนำมาประดิษฐ์ใหม่ หรือจัดวางใหม่ นอกจากเพิ่มมูลค่าให้สิ่งของแล้วยัง สนุกกับการจัดบ้านไปอีกด้วย

และก็เกิดปิ๊งไอเดีย ขึ้น มา แบบ ถ้าเกิดว่า ฝาผนัง ของเรา เพ้นสีสักหน่อย หรือ วาดเป็นรูปดอกไม้เลื้อย ในห้องนอน ก็คงจะสวยดี ผิดหูผิดตา ก็ คิดออกว่า สมัย นี้ เค้าไม่ต้องเพ้นสี กันแล้วจร้า เพราะว่า มี สติ๊กเกอร์ติดผนัง ที่สะดวกใช้ และยังสามารถเลือกลาย ให้เข้ากับบุคคลิกของเราได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์คลาสสิค ที่เป็นที่นิยม หรือ สติ๊กเกอร์จักรยาน รูปลายดอกไม้เลื้อย ลายการ์ตูนคู่รัก สติ๊กเกอร์คู่รัก ก็ มี ให้ เลือกสรรค์ กัน แล้ว ตอนนี้ ดิฉัน ชอบมากๆ เพราะ ว่า เบื่อเมื่อไหร่ หรืออยากเปลี่ยนก็ สามารถเปลี่ยนได้ง่ายเลย ทีเดียว แถมยังราคาไม่แพง อีกต่างหาก



สติ๊กเกอร์ติดผนังลายต้นไม้

สติ๊กเกอร์ติดผนังลายคลาสสิค

สติ๊กเกอร์จักรยาน

สติ๊กเกอร์ติดผนังปารีส

สติ๊กเกอร์จักรยาน

สติ๊กเกอร์แมวคู่รัก

สติ๊กเกอร์ดอกไม้เลื้อย

สติ๊กเกอร์ต้นไม้สีชมพู

สติ๊กเกอร์ลายต้นไม้ กรงนก

สติ๊กเกอร์รูปหัวใจ

สติ๊กเกอร์ปารีส

สติ๊กเกอร์การ์ตูน

สติ๊กเกอร์คลาสสิค

สติ๊กเกอร์ลายต้นไม้ น่ารักจุง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น